Thẻ

, , , ,

Kris: Một, hai, ba. We are
Tất cả: ONE. Xin chào, chúng tôi là EXO M!
Xiumin: Đây là lần đầu tiên kể từ khi showcase ở Hàn của chúng tôi (Leader làm làm một hành động). Được rồi, tôi sẽ bắt đầu giới thiệu về mình trước.
Xiumin: Đây là lần đầu tiên chúng tôi được gần với các bạn như thế này kể từ hồi showcase ở Hàn và bởi vì chúng tôi trở về Hàn đúng dịp sinh nhật Tao, nên chúng ta có thể cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Kungfu Panda Tao. Có fan nước ngoài nào ở đây không?
(có ai người giơ tay).
Kris: Bạn là người nước nào?
Fan: Trung Quốc.
Kris: Xin chào (Tất cả các thành viên đều chào).
Xiumin: Hôm nay là sinh nhật của Tao, hãy cùng hát bài chúc mừng sinh nhật với một chiếc bánh kem nhé! Đến đây nào, bánh kem~
Kris: Bánh~ kem ~ (với phong cách rap).
Tao: K?
Chen: Không phải K mà là bánh kem
(Đúng lúc này EXO K đến và mang theo bánh, fan rất bất ngờ, Tao nhìn thấy EXO K và bắt đầu khóc… TAT).
(Sau khi đùa nghịch một hồi, mọi người bắt đầu hát bài chúc mừng sinh nhật, và cố gắng khiến cho Tao cảm thấy thoải mái).
Tao: Tôi có thể nói bằng tiếng Trung được không?
Fan: Đồng ý.
Baekhyun: Tôi sẽ là phiên dịch viên.
Tao (vừa khóc vừa nói bằng tiếng Trung): Đây là sinh nhật có ý nghĩa nhất của tôi từ trước đến giờ, các bạn không thể nào hiểu được tôi hạnh phúc như thế nào khi được mừng sinh nhật với đầy đủ các thành viên và các fan đâu. Ngay từ khi teaser đầu tiên được ra mắt, tôi chưa bao giờ quên fan của chúng tôi, các bạn là những người luôn luôn ủng hộ chúng tôi, một lần nữa, xin cảm ơn các bạn và cảm ơn tất cả những thành viên của EXO!
Suho: Thật ra, chúng tôi… (Kris đưa mic cho Suho) Hãy nhìn sự hợp tác hoàn hảo giữa hai leader của chúng ta? Cảm ơn các cậu (nói với các thành viên) khẩu hiệu của chúng ta là “We are one”. Và ý nghĩa của nó thì mọi người đều biết rồi, chúng tôi, những thành viên của EXO luôn là một dù cho chúng tôi ở đâu. Lâu rồi chúng tôi mới lại được gặp lại nhau, vậy chúng ta hãy chào mọi người một lần nữa đi. “We are one… xin chào, chúng tôi là EXO”
Baekhuyn: Chúng ta hãy làm thử trước đi.
Chanyeol: Luyện tập?
Suho: Không cần, không cần, chúng ta đã làm việc này rất thành thạo rồi. Bây giờ hãy cùng chào mọi người sau khi mình nói 1, 2,3 nhé. 1, 2, 3!
Tất cả: We are one, xin chào, chúng tôi là EXO!
Suho: Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây cùng với nhóm M của chúng ta và các fan nữa, vì chúng ta đều được ở cùng nhau ngày hôm nay… Hôm nay là sinh nhật của Tao, và tất cả chúng tôi đều đến đây, vậy bắt đầu từ tôi… (bị xịt tuyết).
(Đột nhiên Amber của Fx tới với một chiếc bánh kem, mọi người bắt đầu hát bài chúc mừng sinh nhật cho Luhan).
Tao: Tôi muốn ước, tôi sẽ làm cùng với Luhan và thổi nến cùng nhau.
(Hình ảnh hai chàng trai đứng nhắm mắt chiếc những chiếc bánh của riêng mình thật đẹp, lúc đó đột nhiên Baekhyun lên tiếng)
Baekhyun: Các cậu đang buồn ngủ đấy à? Các bạn đang ngủ đúng không?.
Chanyeol: (nhìn vào đống tuyết được phủ trên bánh) cái này không có nho khô.
Suho: Amber nim! Cậu đặc biệt đến đây để chúc mừng sinh nhật cho Tao và Luhan, vậy hãy nói vài lời đi.
Amber: Được rồi, Xin chào mọi người, tôi là Fx Amber, sao tôi lại lo lắng vậy nè…Vậy đầu tiên… ah… thành viên nhỏ tuổi nhất của chúng ta? Tao?… và Luhan oppa, người mà tôi rất thân ngay từ khi mới quen nhau… chúc mừng sinh nhật! EXO rất dễ thương đúng không? (có ai đó nói: Amber cũng rất dễ thương) Tôi dễ thương sao? Vậy là tôi cũng giống EXO…? Và Kai… Kai cũng ở đây, khi cậu ấy còn là thực tập viên cùng Xiumin oppa và những oppa khác, cậu từng chào tôi YO Amber, thế nhưng bây giờ thì cậu ấy tỏ ra rất cung kính thậm chí còn cúi đầu 90 độ khi gặp tôi. Chúng ta không còn là bạn bè nữa sao? Đặc biệt là Suho, sao cậu làm MC kỳ cục vậy, cậu cần luyện tập nhiều hơn đi.
Suho: Tiền bối thân mến, hay dạy chúng em tiếng Hàn đi.
Amber: Tôi thậm chí còn không thể nói trôi chảy được, vậy thì dạy các cậu kiểu gì đây?
Suho: Được rồi, tôi sẽ làm việc chăm chỉ.
Amber: Làm ơn hãy tiếp tục ủng hộ EXO ~ Bây giờ thì tôi phải đi rồi ~ Tạm biệt mọi người.
(Trong lúc ở đó, Amber còn làm mấy động tác quen thuộc của hiphop với Kris)
(Nến ở bánh kem chưa tắt hết, vì vậy, D.O lấy bình xịt tuyết xịt vào đó, không biết là cậu ấy có biết như vậy có thể gây cháy không nhỉ?)
Suho: Tôi rất ngạc nhiên khi tiền bối Amber đến đây bất ngờ vậy, đó đúng là bất ngờ thú vị. Bây giờ, tôi sẽ làm những gì mà tôi chưa kịp làm trước đó… đó là gửi lời nhắn chúng mừng sinh nhật cho các cậu.. Tôi đến đây… (nắm lấy vai Tao) Tao ~ khi em ở Trung Quốc (Tao: Em nhớ anh), nay em trở về Hàn là vì anh đúng không? (Baekhyun: tất nhiên là không phải rồi) (Tao: Em nhớ cả hai người mà.., nhớ cả hai) Chúc mừng sinh nhật, hãy nghe lời leader nhé và ANH YÊU EM! Wo ai ni.
(Tao: Em vẫn rất nghe lời mà) (Ôm)
Chanyeol: Tao ah~ Anh thích em nhiều nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật và hãy cùng làm việc chăm chỉ! (Ôm).
D.O: Xin chào mọi người, tôi là D.O… haha chúc mừng sinh nhật Tao! Cậu là tuyệt nhất (Ôm)
(Baekhyun chạy lên phía trước)
Tao: Baekhyun có biệt danh là… thịt bò.
Baekhyun: ah… tại sao lại là thịt bò? Bởi vì chúng tôi đều là cung Kim Ngưu, cậu ấy không biết nói từ đó trong tiếng Hàn như thế nào nên mới nói thành thịt bò… Trước đây khi còn ở Hàn, Tao thường xuyên cùng một chỗ với tôi… Vậy đó có phải là lý do mà cậu khóc khi nói “Em nhớ mọi người” lúc ở Trung Quốc không? Mặc dù Tao có ngoại hình khá hầm hố nhưng trong mắt tôi, cậu ấy luôn là một đứa trẻ lễ phép và nhạy cảm. Chúc mừng sinh nhật Tao! (Tao: Cảm ơn) lại đây, ôm hyung nào~~ Được rồi, người tiếp theo là ai đây. Lại đây đi.
Kai: Tao a~ Chúc mừng sinh nhật (Baekhyun: ah~ Hai người thậm chí còn không nhìn nhau nữa) Không phải… Tao… (Fan: Không phải cậu ấy lớn hơn sao) Không! Tôi sinh sớm hơn. (Baekhyun: hai đứa cùng năm mà [nói về năm học]). Xin lỗi Tao, cậu luôn nói với mình: “Kai, dạy mình nhảy đi” và chúng ta luôn đứng cùng nhau… nhưng mình hầu như không dạy được cho cậu nhiều lắm, xin lỗi nhé. Còn nữa, trước khi cậu sang Trung Quốc, chúng mình thường đi với nhau… Thế mà cậu lại chưa một lần nhắc đến mình khi ở Trung Quốc… Vậy là quan hệ của chúng ta chỉ dừng lại ở mức đó thôi sao… Chúc mừng sinh nhật Tao. Nếu sau này có cơ hội chúng ta sẽ đi ăn cùng với nhau. Trong lòng mình có rất nhiều điều muốn nói với cậu, nhưng lại không thể diễn đạt thành lời.
XiuMin: Được rồi, bây giờ đến lượt, EXO K Sehun.
Sehun: Tao… anh trai của em… (Tao: Anh trai? Không phải là cậu luôn nói trống không với tôi sao?) Anh trai của em… hồi còn làm thực tập viên, chúng ta từng rất thân với nhau.
Baekhyun, Chanyeol: Ahh~ Em gọi cậu ấy là anh sao? Bọn anh tưởng hai đứa cùng tuổi mà.
Sehun: Không, không, anh ấy lớn hơn mà. Anh trai yêu quý, chúng ta từng chơi đùa và nói chuyện với nhau rất nhiều đúng không?
Baekhyun: có vẻ như hai đứa không thân nhau lắm nhỉ.
Sehun: Bọn em rất thân nhau! Em nghiêm túc đấy! Chúc mừng sinh nhật! Em yêu anh (Ôm).
Baekhyun: Chúng ta cũng cần chúc mừng sinh nhật Luhan nữa!
Suho: Anh cũng định nói thế, chúng tôi đã gửi tin nhắn video để chúc mừng sinh nhật cho Luhan. Tôi đã nói tất cả những gì cần nói ở trong đó, bây giờ tôi cũng không biết phải nói cái gì nữa… Các bạn cũng muốn xem đúng không (nói với fan)? (Fan: Vâng!!!). Nhưng tôi không thể cho các bạn xem. Trước đó, chúng tôi không thể gặp trực tiếp nói chúc mừng sinh nhật, vì vậy dù chỉ một câu ngắn gọn… Luhan… Nhớ những gì em trong trong showcase không? Em đã phải lòng anh từ cái nhìn đầu tiên!! Em yêu anh!! Người tiếp theo!!!
Chanyeol:Luhan, anh trai của em, em yêu anh. Em đã nói tất cả những gì cần nói ở trong đó, bây giờ em cũng không biết phải nói cái gì nữa…
Baekhyun: Luhan, anh trai của em, chúng mình trông rất giống nhau nhỉ? Chúng ta là anh em sinh đôi! Chúc mừng sinh nhật anh! Em yêu anh.
D.O: Luhan, anh trai của em… Khi còn là thực tập viên, chúng mình rất hay đi với nhau (Xiumin: Hai người họ vào thực tập cùng một thời gian). Chúng tôi vào công ty cùng một ngày. Vì vậy, tôi có rất nhiều kỷ niệm với anh ấy.
Kai: Ohhh~~~ Anh trai Luhan của em~~ Chúc mừng sinh nhật!!
(Tất cả các thành viên đều ho: Hunlu).
Sehun: Anh trai Luhan và tôi nhìn rất giống nhau đúng không? Anh Luhan, chúc mừng sinh nhât, anh thật sự là một người anh rất tốt. Em yêu anh!
Suho: Có vẻ như chúng tôi đã làm gián đoạn giao lưu giữa fan và M.
Baekhyun: Bởi vì chúng tôi đã làm giai đoạn khá lâu rồi, nên bây giờ chúng tôi sẽ đi.
Suho: Bởi vì Exo là một, nên chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau dù là ở bất cứ nơi đâu.
(Cả 12 cùng nhảy MAMA).
Suho: Chúng tôi EXO K…
D.O: Chúng tôi EXO K và M… chúng tôi không bao giờ chia rẽ, các bạn biết điều đó đúng không?
Suho: Chia rẽ là sao?
D.O: Chúng ta thực sự là một, WE ARE ONE!
Suho: Có lẽ EXO K phải đi bây giờ.
Kai: Chúng tôi phải đi bây giờ.
Suho: Chúng ta có nên chào mọi người không? (nói với các thành viên).
EXO M không có rời đi, mà là chúng tôi… Đây là EXO K! we are one! Cảm ơn mọi người, chúng ta sẽ gặp lại nhau sau.
Chanyeol: Tôi yêu các bạn (tiếng Hàn), Tôi yêu các bạn (tiếng Trung), I love you!
Suho: Chúc mừng sinh nhật Tao (D.O cúi đầu chào 90 độ rồi mới đi).
Kris: Vậy thì bây giờ… (Fan hét lên) Ah? Hôm nay không phải sinh nhật của tôi~~ Đầu tiên hãy trả lời một số câu hỏi. Ai có câu hỏi gì không?
Xiumin: Mọi người muốn biết gì về Tao? Bây giờ là thời gian trả lời câu hỏi của Tao (Có 50 câu hỏi được dán trên một cái bảng).
Xiumin: Leader hãy chọn một câu hỏi.
Kris: Chỉ cần xé nó xuống như vậy? (nói về việc xé câu hỏi ra khỏi bảng).
Xiumin: Tôi sẽ đọc câu hỏi hay là Tao?
Tao: Gậy w… wushu… bạn có bao nhiêu? Hai? Bạn làm thế nào với hai cái gậy đó?
Xiumin: Ah~ Mọi người hiểu cả chứ?
Fan: Vâng, hahaha.
Chen: Bạn có bao nhiêu gậy wushu? Bạn bảo dưỡng chúng như thế nào?
Fan: Ahhhhhh
Xiumin: Không phải là các bạn đều nói là hiểu sao?
Tao: Bởi vì bây giờ tôi không cần chúng nên không mang theo…
Xiumin: Vậy em bảo dưỡng chúng như thế nào?
Tao: Tôi để chúng ở công ty.
Kris: Vậy em có tất cả bao nhiêu cái? (Nói bằng tiếng Trung).
Tao: Tôi từng có 5 cái… nhưng trong lúc làm thực tập viên thì chúng bị gãy hết rồi (Fan: chúng tôi sẽ mua cho cậu).
Kris: Nhớ là các bạn đã nói sẽ mua cái mới cho cậu ấy rồi nhé.
Xiumin: Lay, chọn một câu đi (Fan: nói, nói), Lay đọc cậu hỏi mà em chọn đi.
Tao: Nếu có bạn gái thì bạn thích người ít tuổi hay nhiều tuổi hơn mình? Hơn hoặc kém bao nhiêu tuổi? (Fan: Lớn hơn, lớn hơn, lớn hơn). Tao, em muốn bạn gái ít tuổi hay nhiều tuổi hơn mình? (Fan: lớn hơn, lớn hơn).
Chen: Ahh… có vẻ như tất cả họ đều muốn em thích người hơn tuổi.
Tao: Nhưng tôi thích tất cả… (ý là cả hai trường hợp đều được)… nhưng
Xiumin: Nhưng khoảng cách thích hợp là bao nhiêu (khoảng cách tuổi mà Tao muốn)? Nếu mà ít tuổi hơn, thì ít hơn bao nhiêu?
Fan: 8 tuổi.
Chen: Vậy lớn tuổi nhất sẽ là 28 sao?
Tao: Tất cả các fan ở đây!
Xiumin: Vậy còn lớn tuổi hơn thì sao?
Tao: Thực ra, tôi đã từng giải thích trong một phỏng vấn bên Trung Quốc.
Kris: Yup~ em ấy từng nói rồi.
Tao: Tôi… trước đây chưa từng hẹn hò.
Xiumin: Nhìn em cũng không giống người đã từng có người yêu đâu, hahaha.
Tao: Bởi vì tôi chưa từng có người yêu, nên tôi không biết~~~
Xiumin: Tiếp theo, Luhan (Fan: Chọn câu này thú vị ấy! Câu nào dài vào! Câu dài! Câu nào mà đọc được ấy) Tất cả đều có thể đọc được.
Tao: Khi nào thì bạn cảm thấy nhớ những thành viên bên K?
Xiumin: Thấy chưa ~~~ Cậu ấy đọc tiếng Hàn cũng giỏi ấy chứ.
Tao: Đó là khi EXO M có lịch trình, đặc biệt là lúc biểu diễn trên sân khấu, lúc đó tôi rất nhớ những thành viên của K. Và lúc hạnh phúc nhất cũng là khi cả 12 người chúng tôi ở bên nhau.
Xiumin: Thành viên nào của bên K mà em nhớ nhất?
Tao: Người mà em nhớ nhất là… (Sau đó Tao nói bằng tiếng Trung). Thực ra tôi nhớ tất cả bọn họ (Fan: thở dài) Thật đó… (Fan: cậu chỉ cần nói một người thôi) Ermm… tôi nhớ Baekhyun… ở những thời điểm khác nhau, tôi lại nhớ một người khác nhau… Lúc ăn thì tôi nhớ Sehun.
Xiumin: Vậy lúc nào thì em nhớ Baekhyun?

Tao: Baekhyun? Khi chúng ta đang luyện tập, cũng trong những buổi phỏng vấn, và ngay cả trong lúc đang đi bộ em cũng nhớ đến anh ấy. Nhưng mà không chỉ có một mình Baekhyun thôi đâu, em cũng nhớ các thành viên khác nữa!! Nếu có cơ hội trong tương lai, em ước gì 12 người chúng ta có thể đi nghỉ lễ cùng nhau, Như là đến Hanjjang, hay Itaewon, và Nanshan? Namshan! Em muốn đi Namshan cùng mọi người.

Xiumin: Tiếp nào, Tao, chọn câu hỏi kế tiếp đi.

Tao: (đọc câu hỏi) Chúng tôi nghe nói là bạn học tiếng Hàn khi xem phim, có một bộ phim nào mà bạn thích nhất không? Có! My Girlfriend is a 9-Tailed Fox! Tôi thích phim đó nhất! Có Shin Minah đúng không? Shin Minah!

Xiumin: Em cũng hát nhạc Lee Seung Gi mà đúng không? Cáo ah~ Cáo ah~ Em đang làm gì vậy? Làm cho mọi người coi đi.

Tao: Cáo ah~ Cáo ah~ Em đang làm gì vậy? Đến giờ ăn rồi~ Ăn gì, ăn gì? Ăn thịt bò? Chết? Còn sống? Còn sống!

Xiumin: Anh sẽ thử làm nó lần sau vậy! (Fans: Xiumin quan tâm hay là sợ vậy?)

Kris: Đáng sợ thật! Haha!

Chen: Em sẽ lấy một câu~

Xiumin: Mặc dù nó ngắn, nhưng mà nó lại là một câu hỏi rất tuyệt.

Tao: (đọc câu hỏi) Bạn nghĩ sao về phụ nữ Hàn Quốc? Trước đây tôi đã nói rồi, tôi chưa hề trải qua một mối quan hệ nào cho nên…sự thật là tôi rất thích những cô gái Hàn Quốc~ Họ có những kiểu tóc thật dễ thương. Họ xinh đẹp và có thể là một người yêu tốt.

Chen: Em xong chưa? Tới lượt anh rồi! Tới anh tới anh tới anh~~

Tao: Phần nào trên cơ thể mà bạn tự hào nhất?

Fans: Cho tụi em xem với!!!

Tao: Tôi thích tất cả các phần trên cơ thể mình…Tôi sẽ cho mọi người xem trong tương lai khi tôi nhảy trên sân khấu nên mọi người hãy chờ nhé~

Xiumin: Em ấy cần phải luyện tập nhiều hơn trước khi mọi người được xem.

Tao: Đúng vậy. Bây giờ em không có nhiều cơ bắp cho lắm…Trong tương lai…ở Trung Quốc…có thể…

Chen: Nếu mọi người mà cứ thế này (Fan reo hò) Tôi cảm thấy rất có lỗi bởi vì câu hỏi đó~

Xiumin: Tôi ngủ cùng phòng với Tao! Tôi có thể nhìn thấy nó hằng ngày (ám chỉ cơ thể của Tao ấy)! Thật sự là Tao có cơ bắp, cơ bắp!

Fans: Bắp đùi! Bắp đùi! Bắp đùi!

Xiumin: Còn nữa, tôi ghen tị nhất với cái mông của cậu ấy!!

Tao: Errr…cái đó là quá phóng đại đấy!

Kris: Ok~~ Mọi người vui lòng chưa? Câu hỏi tiếp theo?

Xiumin: Trong Exo, bạn cảm thấy thành viên nào chín chắn hơn bạn? Tất cả thành viên kể cả K.

Tao: Tôi nghĩ mình là người chín chắn nhất…Ah thật đấy!! Tôi…Mặc dù tôi trông khá dễ thương, sâu bên trong, so sánh với các thành viên khác, tôi khá là trưởng thành.

Kris: Em trông có vẻ mạnh mẽ nhất~

Xiumin: Khi chúng ta lần đầu gặp nhau và em gọi anh oppa (anh trai theo nghĩa tiếng Hàn, nhưng chỉ dùng bởi con gái), nó thật sự rất đáng sợ!

Tao: Yea, yea! Và nó xảy ra ngay tại căn phòng ở dưới hầm này đây.

Xiumin: Yup yup, ngay tại đây (ám chỉ căn phòng mà họ đang ngồi ngay bây giờ)

Tao: Em mở cửa và nói “Ah~ Xin chào oppa!”

Xiumin: Em có biết là anh đã rất sốc không?

Tao: Yea…và…

Xiumin: Vậy trong EXO, ai mới thực sự là người chín chắn nhất? Tao? Hay là đội trưởng của chúng ta?

Tao: Tùy vào hoàn cảnh khác nhau, bạn sẽ cảm thấy những thành viên khác thực sự trưởng thành, trong EXO, tôi có vẻ là… người có tính trẻ con nhất. Nhưng tôi vẫn còn đang lớn lên, khi tôi 22, tôi có lẽ sẽ giống như đội trưởng Kris.

Kris: Chúng ta nên hỏi thành viên khác câu hỏi này? Chen?

Chen: Tôi là người Hàn Quốc nhưng tiếng Hàn của tôi không được tốt cho lắm…(Fans: Vậy hãy xài tiếng Trung~~) Ahhhh…

Xiumin: Xin lỗi, anh không giúp em được đâu.

Chen: Um, tôi thường sợ khi phải nói trước nhiều người như thế này…vậy…

Kris: Em chỉ có một cơ hội thôi đấy! Nếu em đổi ý bây giờ thì không quá trễ đâu!

Chen: Em có nên chọn một câu rồi tự trả lời luôn có được không?

Tao: Em sẽ chọn cho anh một câu~ Tại sao bạn lại muốn trở thành ca sĩ?

Chen: Tôi…nó quá rõ ràng rồi, đơn giản thôi, nó là giấc mơ thời thơ ấu của tôi…Thật đấy! Tại sao anh lại muốn trở thành một ca sĩ? (hỏi Xiumin).

Xiumin: Anh…giống vậy luôn.

Chen: Đấy, không chỉ có mình tôi đâu. Hãy hỏi tất cả mọi người! Tao, lý do của em là gì?

Tao: Câu hỏi này hơi khó trả lời một chút. Tôi sẽ sử dụng tiếng Trung để trả lời sau. Vậy còn anh trai Kris của em thì sao?

Kris: Ah, tôi cũng giống Luhan…Chỉ là đang đi bộ trên đường…Ah…đùa thôi. Tôi thực sự thích bóng rổ khi tôi còn nhỏ.

Xiumin: Cậu ấy chơi bóng rổ rất rất giỏi!

Tao: Yea! Giỏi hơn cả em!

Kris: Khi tôi lớn lên, tôi rất thích hát và diễn xuất cho nên…bây giờ thì bạn biết rồi đó~~

Tao: Còn Lay hyung thì sao?

Xiumin: Lay Lay.

Tao: Lay, người không ở trên sân khấu.

Xiumin: Cái này gọi là trên sân khấu!

Lay: Tôi thì…(nghe có vẻ giống người Hàn Quốc chính thống).

Xiumin: Thành viên của chúng ta nói tiếng Hàn rất tốt.

Lay: Ở Vũ Hán, Trung Quốc, các bạn có biết Hồ Bắc, Vũ Hán? Có lần có một cuôc thi…

Tao: Luhan hyung~

Luhan: Tôi thì…(Fans: Tiếng Hàn của cậu ấy tốt quá).

Kris: Đúng, tiếng Hàn của cậu ấy rất tốt!! Thật ghen tị~~

Luhan: Tôi lo quá…Về tôi, trong thời gian đó, tôi đang học tiếng Hàn tại đây ở Hàn Quốc, và một ngày khi tôi đang đi dạo với bạn ở Myeondong…(Fans: Bọn em biết hết rồi~) Vậy thì các em muốn biết cái gì?

Xiumin: Luhan, em có muốn trở thành một ca sĩ khi còn nhỏ không?

Luhan: Không…O___O

Tao: Để em giải thích cho.

Xiumin: Okay, vậy để Tao giải thích.

Tao: Luhan hyung thực ra là rất thích chơi bóng đá khi còn nhỏ, nhưng lúc hyung lớn lên thì bắt đầu có ước muốn trở thành ca sĩ.

Luhan: Tại vì tôi yêu ca hát nhiều lắm.

Tao: Giọng của hyung thật sự rất rất hay

Luhan: Emmm…ngượng quá đi thôi >__<

Tao: Khi tôi còn đang học tiểu học, tôi rất yêu ca hát. Lúc lên trung học, tôi rất yêu diễn xuất, xin lỗi, tôi có thể diễn giải bằng tiếng Trung được không? Sau khi tốt nghiệp trung học, tôi yêu âm nhạc rất nhiều đến nỗi tôi thậm chí còn có một giáo viên để dạy mình. Tôi cũng tham gia vào nhiều cuộc thi nhưng luôn luôn bị loại. Mặc dù tôi tiếp tục bị loại bỏ, tôi vẫn không bỏ cuộc và tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn vào giấc mơ của mình. Vào 2011, tôi được chọn bởi 2 người làm ở SM. Tôi rất biết ơn hai người chị vì đã cho tôi cơ hội này. Để đạt được ước mơ của mình, tôi phải từ bỏ rất nhiều điều nhưng tôi tiếp tục nhìn về phía trước. Cuối cùng, bây giờ tôi có thể đứng đây với tư cách là một thành viên của EXO. Nhìn lại, đối với tôi, thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi là ngay bây giờ. Không chỉ có mình tôi thôi đâu, để làm cho giấc mơ của 12 thành viên trở thành hiện thực, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và gặp gỡ tất cả các fans ở khắp nơi trên thế giới. EXO! Xin hãy yêu chúng tôi thật nhiều! Và….

Xiumin: Và?

Tao: Chỉ có chúng ta cố gắng thôi thì chưa đủ! Chúng ta cũng cần thật nhiều tình yêu từ fans~ Chúng ta thật sự phải làm việc chăm chỉ trong mọi ngày!!!

Chen: Kết thúc~~

Xiumin: Chúng tôi có một sự kiện cho các bạn, rút thăm may mắn, và phần thưởng là một CD đã được ký tặng…Mọi người có một số phiếu phải không?

Kris: Tao và Luhan chọn đi~~~

Xiumin: Bây giờ, thời gian của chúng ta cũng gần đến giờ kết thúc rồi…

Kris: Mọi người muốn xem gì nào? Bạn muốn xem MAMA? Tất cả các thành viên là…

Xiumin: Sân khấu nhỏ lắm…nó không đủ to để cho tôi hét~ Nếu Tao múa wushu tại đây thì cậu ấy sẽ té và bị thương mất thôi~~~

(Tao và Lay bắt đầu nhảy)

Xiumin: Lay tuyệt quá nhỉ! Vậy thì chúng tôi sẽ cho bạn coi một đoạn ngắn vậy. Tiếng hát của Chen đi đâu mất rồi?

Chen: Vậy em chỉ hát thôi à? Em là người hát chính~~~ (Fans: Cỗ máy nhảy Chen!!) Haha! Cảm ơn mọi người vì đã nhìn nhận kỹ năng nhảy của tôi! Cảm ơn!!!

Xiumin: Tìm nốt nhạc của em đi, nốt nhạc! (Nốt nhạc để hát)

Chen: Tiếng Trung? Tiếng Hàn?

Xiumin: Chúng ta là K hay M? Chúng ta nên hát Tiếng Trung hay là hát tiếng Hàn? (Trách nhẹ Chen ^^)

Chen: Tiếng Trung…

Xiumin: Mọi người có thử hát bài hát của chúng ta bằng tiếng Trung chưa nhỉ?

Fans: Chưa….

Xiumin: Được rồi, vậy thì các bạn lắng nghe nhé~~~

Chen: Khi em hát, giọng của mọi người phải to hơn âm thanh của mic! MAMA! Em nghĩ sẽ hay hơn nếu sáu người chúng ta cùng nhảy.

Kris: Tại vì sân khấu rất nhỏ, chúng tôi chỉ nhảy được một đọan ngắn của bài hát thôi.

Chen: Hãy bắt đầu bằng đoạn cuối của MAMA nhé?

Kris: Không phải đó là một điều đáng tiếc khi chỉ hát đoạn đó thôi sao? Vậy thì tất cả chúng ta cùng nhau hát.

(Đang hát: Chen bắt đầu với một nốt cao. Luhan cũng hát live. Sáu người bọn họ đều trình diễn vũ đạo!)

Xiumin: Cảm ơn mọi người, cuối cùng, Tao muốn có một vài lời tới các bạn.

Tao: Tôi thật sự cảm thấy rất may mắn trong ngày hôm nay~ Đây thật sự là một sinh nhật có phúc nhất trong cuộc đời tôi và là một sinh nhật cảm động nhất, thật đấy~

Tao: Thời gian qua khi tôi ăn mừng sinh nhật của mình, nó luôn luôn không quá 3 người (Tao và bố mẹ). Nhưng hôm nay, rất nhiều người tụ tập để mừng sinh nhật của tôi và tôi nhận được thật nhiều điều ước tốt. Thật sự biết ơn mọi người!!

Tao: Sau đó, thực sự…Từ thời điểm mà tôi vào công ty, các hyung lúc nào cũng chăm sóc tôi nên tôi biết ơn họ nhiều lắm. Tôi mong chúng tôi có thể tiếp tục nắm tay và đi đến điểm cuối cùng nhau. Tôi yêu anh em của tôi~~ Tôi là Kungfu Panda!

(^^)

Xiumin: Để có cơ hội ăn mừng sinh nhật Tao ngày hôm nay với mọi người, chúng tôi thật sự biết ơn. Lần sau…

Fans: Khi nào? Khi nào là lần sau?

Xiumin: Hãy coi trang chủ website của chúng tôi….

Fans: Không có! Trên đó chẳng có gì cả!!

Xiumin: Nếu không có gì hết thì làm sao bạn biết đến sự kiện của ngày hôm nay o___O? Chúng ta sẽ có nhiều cơ hội gặp mặt~ Cảm ơn!

Kris: Lời chào cuối cùng của chúng tôi~

Xiumin: Bắng tiếng Hàn.

EXO M: WE ARE ONE! Cảm ơn rất nhiều!

Xiumin: Byebye~ XIn hãy về nhà bình an nhé!

Chen: Hầu như không còn phương tiện giao thông công cộng giờ này đâu~!

(Giời ơi chú Chen này xD)

Tao: Tạm biệt~

Credit: EXO M global fb
Vtrans: linhbum + Yuulis@exoplanetvn

Ps: Đây là bản transcript của audio sinh nhật Tao hôm 2/5. Có một số mm Krishan trong này như đã phân tích từ trước đó rồi nhé