Thẻ

, , , , , , , , ,

Am I Seriously the Only Person That Noticed This??
Tôi đã gắn kết được những khoảnh khắc này ngay sau khi showcase vừa kết thúc, nhưng tôi cứ ngỡ rằng sẽ có một ai đó cũng để ý đến và cap một cái gif về nó. Cuối cùng thì, sau một tháng rưỡi, tôi vẫn chẳn thấy gì được đăng lên cả, vậy nên tôi sẽ tự phân tích nó ra vậy.

Trong suốt buổi showcase thứ nhất, LuHan thè lưỡi ra với ai đó

Và sau đó Kris cũng làm điều tương tự


Ai làm trước thì tôi không biết nhưng tôi khá chắc chắn rằng họ đang nhìn vào nhau. Họ đang đối mặt với nhau và dựa theo ngôn ngữ cơ thể thì hẳn bạn sẽ đoán được là họ đang thè lưỡi trêu chọc nhau lúc đó.
Tóm lại, KrisHan tán tỉnh và trêu đùa nhau.
Những khoảnh khắc đáng yêu này có lẽ đã chưa có ai nhìn ra được. Và bây giờ tôi sẽ đưa nó ra ngoài ánh sáng ().
Credit: Tumblr