Thẻ

, , , , , , , ,

Nói chung là ra dáng vợ chồng chững chạc rồi đây =))Nhìn gì mà nhìn, vợ tui đó oánh cho trận bây giờ =)))

Tóc em ướt nhẹp lun :-ss

Nói chung bây giờ Nai khôn rồi chỉ bám theo rồng bếu thui nhé ^^

Update fancam và fanacc về Bếu và Nai:

[FANACC]

Trong khi tất cả những người hâm mộ khác đang phát điên lên và tràn ngập xung quanh EXO-m, tôi chờ đợi ở xe của họ với hoa hồng của tôi. Và khi họ vào xe, tôi đã cố gắng trao bông hồng cho Kris nhưng cánh anh ấy đã đầy ắp với những món quà khác, thay vào đó anh ấy cúi chào tôi để xin lỗi và nhảy vào xe. Nhưng đằng sau anh ấy là Lu Han và tôi không muốn hoa hồng của tôi lãng phí như vậy nên khi Luhan đi ngang qua tôi, tôi gọi tên anh và anh quay lại, nhìn xuống bông hoa mà tôi đã cố gắng để trao cho anh ấy và sau đó nhìn THẲNG VẢO MẮT TÔI và cúi xuống nhìn đống quà fan tặng mà anh ấy đang cầm. Sau đó anh ấy nhìn lại nhìn tôi, mỉm cười và ra hiệu cho tôi chỉ cần đặt hoa hồng trên đống quà tặng vì vậy tôi đã làm như anh ấy yêu cầu và anh ấy lại cúi chào tôi: D.Vì vậy, khi các thành viên còn lại có mặt trong xe và tôi đang đứng đó hy vọng rằng anh ấy sẽ nhớ nó và cho tôi vài dấu hiệu. Khi tôi nhìn lên thì Lu Han ngồi trong xe và vẫy hoa hồng của tôi xung quanh.

Credit: haiztinaaa@tumblr
Vtrans: Oriole@Hi!Kris
Cám ơn trang https://www.facebook.com/EXOKrisVietnamFanpage?ref=stream đã dịch nhanh để nhà ta hưởng sẵn thành quả =)))
MM này xin đc gọi là bí mật hoa hồng =)))
Yuu: Em update thêm hình ở KCon đê =]]https://i0.wp.com/oi49.tinypic.com/2qc2d0x.jpg
Credit: On pic.
Update mm mới nhé :”>

121013 EXO-M leaving to get dinner…..KrisLU

Nai rờ rẫm Bếu nhá, tay nè tay nè :))

zoom nè :”>

Credit: oneloveforme@tumblr