Thẻ

, , , , , , , , , , , , ,

Credit to the owner

Bức ảnh này có những điểm cần chú ý như sau:

1. Hai người có kiểu tạo dáng chữ V giống nhau, tóc vàng (mặt đơ như nhau)

2. Bếu cầm hai quả bóng hường, Nai không cầm chi hết. Nghĩa là sao? Nghĩa là có đứa là fan boy của only DBSK và MU thôi, em nó cầm bóng đó không chơi bóng màu khác (ở đây là màu hường), và tất nhiên em nó không cầm thì người khác phải cầm hộ. Mà người khác ở đây là ai, chính là thê nô công Bếu aka Kris =)))).

Có ai còn nhớ rằng hồi sang Tàu dự đêm ca nhạc đón năm mới, ở thang máy em nó cầm cây saber (vốn có 3 màu xanh, hường, đỏ) và em nó bật sang màu đỏ. Rồi khi đi xem concert của DB thì em nó điên cuồng không kém những chị fan gơ ở xung quanh, trong khi mấy đứa còn lại đúng chất đi nghe nhạc và thưởng thức =))). Còn nữa, cái balo MCM của em nó cùng màu với của Yunho luôn (của Lay thì giống với Changmin) Nai đúng chất fan boy bự của già Jung và DB

Chú ý: Mình muốn nhấn mạnh một chút là phần phân tích ở trên hoàn toàn là vui thôi nhé, m nói Nai không cầm bóng không có nghĩa là nói Nai anti snsd hay gì đâu nhé. Vì vấn đề này khá là nhạy cảm, bản thân mình với toàn bộ admin của nhà không có ai là AFS cả. Dù chưa ai thắc mắc, nhưng cẩn thận còn hơn không, mình không muốn ai đó lấy cớ này nọ gây war và ghét lũ nhỏ ;))