Thẻ

, , , , , , , , ,

Chú ý: dưới đây đơn giản là sự hoang tưởng của fan gơ, đừng tin là thật

Nghi án: Lộc gia thương nhớ Kris mỹ nhân? hay Lộc gia đã hối hận vì hành động của mình khiến Kris mỹ nhân bỏ đi?

Tiếp theo về chuỗi câu chuyện giận hờn vu vơ của cặp tình nhân chân dài và đại gia Bò Nai ở kỳ trước có tên “Nghi án Kris mỹ nhân giận dỗi Lộc gia, nên xách hành lý về nhà mẹ đẻ”(link), hôm nay tôi xin được tiếp tục.

Chắc hẳn toàn thể con dân nhà Bò Nai không ai lạ gì với biệt danh: “trai thủ đô thuần khiết”, hay tên gọi Lộc gia, và câu châm ngôn “Tôi là người chuẩn man nhất EXO M” của Nai. Chính vì với những biệt danh cũng như lòng tự tôn sẵn có ấy mà Lộc gia chưa bao giờ lẻ bóng trong những bước đường dạo phố hay thậm chí là cả trong phòng ngủ, luôn có người đi cùng chàng trong những phút nghỉ ngơi thư giãn, ví dụ như: đi dạo phố với Bao phi, mua sắm với Đào phi, hay là lượn plaza với Cam quý nhân. Đi mua cà phê cũng kéo cả đoàn thê thiếp đi dưới sự bảo vệ của anh quản lý toàn năng, và người rút ví là Bao phi. Khi mỏi mệt còn có Đô Đô quý nhân đấm bóp cho. Ấy thế mà hai ngày nay người ta lại thấy Lộc gia lẻ bóng khi đi mua cà phê giữa buổi tập. Hình ảnh này là một sự kỳ lạ đến không thể nào lạ hơn nữa. Vì đâu mà Lộc gia tự thân vận động, vì đâu mà chàng lẻ bóng trên bước đường từ SM đến tiệm cà phê? Chúng ta hãy cùng phân tích nhé.

Như bài phân tích lần trước thì lý do lớn nhất khiến Kris mỹ nhân bỏ về nhà mẹ đẻ có thể là do cãi nhau với Lộc gia. Và chàng hẹn đến tháng sau chàng mới quay trở lại, rồi không nói gì thêm. Cuộc điện thoại mà chàng nhận được của Lộc gia có thể là đòn cảnh cáo của người ấy với chàng, ý là: “Nếu ngươi không về ngay với gia, gia sẽ sủng ái ngay người khác. Lộc gia ta đây không thiếu mỹ nhân hầu hạ. Nếu biết điều mà trở về ngay, gia sẽ niệm tình nghĩa bao năm nay mà tha thứ.” Và để chứng minh cho lời nói của chính mình, ngày hôm sau Lộc gia đã cùng dàn mỹ nhân đi xem phim  và chơi trò chơi đầy vui vẻ, hình ảnh của người rất ít, nhưng đủ để người ta thấy sự đào hoa của chàng, và rằng chàng vẫn ổn khi không có Kris mỹ nhân bên cạnh.

Nhưng, 2 ngày nay Lộc gia lại đi một mình mua cà phê, hình ảnh trước nay chưa từng có và đặc biệt xa lạ với người luôn được tiền hô hậu ủng mỗi khi đi ra ngoài như Lộc gia. Chúng tôi đoán rằng có lẽ chàng đã chán thể hiện những màn tình cảm mặn nồng với mỹ nhân của mình khi mà không có ai đó nhìn, không có ai để chọc tức. Tôi nghĩ rằng người được Lộc gia yêu thương nhất là Kris mỹ nhân, chẳng qua là trong thời gian ngắn chàng không thể nào chấp nhận được sự thật rằng, chàng “trên” vạn người nhưng “dưới” một người, nên đành phải có những hành động trả thù mang tính hiềm khích cho bõ tức. Hoặc là chàng ngại ngùng khi phải thể hiện tình cảm với người ta nên mới có cách thức đặc biệt khác dành cho người trong lòng. Hoặc là đó chỉ là cách thể hiện tình cảm khác biệt mà chàng dành cho Kris mỹ nhân, khiến cho người đó ghen như một gia vị của tình yêu. Nhưng do Lộc gia là một đầu bếp tồi nên đã nêm nếm gia vị bị mặn khiến Kris mỹ nhân “ngộ độc” và phải tức tối về nhà mẹ. Phải chăng hình ảnh lẻ bóng của chàng 2 ngày nay là thông điệp mà Lộc gia muốn gửi đến người ấy, rằng thì là mà: “Ta không hứng thú với các mỹ nhân khác nữa đâu, ta đang rất cô đơn, Diệc Phàm à, trở về với Lộc gia đi.”

From linhbum with love ♥

Ps: Mình lại lên cơn, và nó cũng không có gì đặc biệt, vẫn nhạt như bài trước. Bà con ném nhé tay. Tềnh yêu nào có ý kiến gì thêm về sự việc này hãy cmt nhé. Nào chúng ta cùng hoang tưởng *uốn éo*

Bonus: ảnh Lộc gia đi mua cà phê

LL 507

THÔNG BÁO TÌM BÒ LẠC

Alô alô 1 2 3 4…
Đây là đài thông tấn hợp tác xã Bò Nai

Thông báo tìm bò lạc

Ái phi chính thất của Lộc gia ta gọi là Ngưu mĩ nhân bỏ nhà đi từ ngày đó đến nay chưa về, ai đã gặp qua xin báo ngay cho Lộc gia biết và nhắn nhủ với Ngưu mĩ nhân hãy về ngay, Lộc gia cùng đoàn phi tần đang chờ.

Đặc điểm nhận dạng:

Tóc đen, đầu cạo, áo tshirt trắng đầu lâu, đeo kính đen, tay xách theo nhiều túi trong đó có 1 con thú bông, nói chung là trông khá là đầu gấu nửa mùa :))
p.s: quà hậu tạ là 2 cốc cà phê Lộc gia đích thân đi mua bằng tiền của anh quản lí cho vay, đang đợi Ngưu mĩ nhân quay về để trả nợ =)))))

From Shim Min Young