Thẻ

, , , , , , , , , , , ,

Về bức ảnh này

Thực ra là hôm 28/6 ở hậu trường, Bò Nai cũng ngồi với nhau như thế này cũng với những cảm giác thế này. Cả hai người ngồi cạnh nhau nhưng đội trưởng thì nói chuyện với quản lý hoặc các tiền bối hoặc là các thành viên khác, còn Nai con chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh cậu ấy vậy thôi… Hai người họ không nói chuyện với nhau… Chỉ là tự nhiên mà ở bên nhau như vậy thôi TAT

Tôi không biết phải diễn tả mối quan hệ của bọn họ thế nào cả? Có lẽ là hai người họ mang đến cho đối phương cảm giác an toàn chăng? Không cần biết họ đang ở đâu, gặp gỡ ai, nhưng dường như Kris cảm thấy tự tin hơn khi có Nai con bên cạnh, và với Nai con cũng vậy, cậu ấy có vẻ lo lắng khi không có Kris ở bên. Cho nên nếu muốn nói về cách mà bọn họ bên nhau, thì đó chính là chỉ cần ở cạnh nhau mà thôi.

Bọn họ lúc bình thường thì Kris chủ yếu là người đi nói chuyện với mọi người, ví dụ như nói chuyện với quản lý và các nhân viên, Nai con cũng sẽ ở bên cạnh mà phối hợp. Nếu như chỉ thuần túy là các thành viên nói chuyện với nhau thì Kris thường tán gẫu với Tao, Chanyeol, và ba người này cũng là những người đi giao lưu với bên ngoài nhóm nhất. Nai con thì thường cùng với Sehun, Baekhyun, Nghệ Hưng nói chuyện. Nhưng khi nói những chuyện về công việc thì Bò Nai sẽ thường bàn bạc với nhau, nếu như chơi đùa, bọn họ cúng sẽ chơi đùa với nhau. Nhưng dù là làm gì thì hai người họ vẫn ở bên nhau…

Khi bọn họ âm thầm ở bên nhau á?? Kỳ thật thì cũng như lúc diễn tập thôi, hai người đứng cạnh nhau, đều cùng các thành viên khác vui đùa cực kỳ phấn khích.

Ví dụ như khi Kai tập nhảy ở hành lang, Kris sẽ đi qua giúp đứa nhỏ chụp ảnh và vân vân mây mây, Nai con cũng qua đó cũng nhảy… Nếu như bọn đồng thời chơi đùa với một người khác ở cùng một thời điểm thì sẽ chọn những phương thức khác nhau. Ví dụ Kris cùng Tao nói chuyện với tiền bối ở phòng chờ… Nai con sẽ chọn cách cùng Tao đi vào WC.

Cre: Standingbesideyou
Dịch + Edit: Linhbum
có tham khảo bản dịch tiếng anh của @meltedicecubes
TAKE OUT WITH FULL CREDIT
PS: Là thế này, lúc đầu mính thấy bản tiếng anh trên tumblr, dịch được 2  đoạn thì cảm thấy nó khá là không đúng mạch cảm xúc lắm, vì cách chị standing nói chuyện khá vui vẻ và nhí nhảnh, mình cũng quen edit tiếng Trung và trình eng khá tệ nên từ đoạn sau là mình edit bản Trung 😀 (làm màu ấy mà)