Thẻ

, , , , , , , , ,

Vốn cảm thấy post một bài viết về Lộc Hàm trên baidu bar của Ngưu Lộc có điểm không ổn lắm
Cứ để nửa ngày xem, nếu như bài post này không bị ủn đi thì coi như là hợp quy nhỉ
Tôi nói với tư cách là một bias Lộc Hàm cũng là một fan Ngưu Lộc, nói lên tiếng lòng của mình.
Tôi đã theo Ngưu Lộc một thời gian rồi, và dạo này cảm thấy thất vọng dã man
Lòng có chút chản nán.
Những lời chúc mừng sinh trên Lộc Hàm trên weibo tôi cũng hầu như không chuyển tiếp.
Cũng chưa từng tặng Lộc Hàm cái gì
Lần này Lộc Hàm chuẩn bị đi đóng phim chẳng có ai chúc mừng cậu ấy mà lại còn có nguyên một đống hũ dấm to
Những đứa não tàn nói toàn những lời thối hoắc lại bị nói là fan Lộc Hàm
Tôi thực sự đau lòng Lộc Hàm, mỗi lần lên weibo chỉ cần biết bọn họ không phải fan Lộc Hàm được rồi
Tôi thực sự đau lòng Lộc Hàm
Hơn nữa lúc tôi đi xem cái ảnh Lộc Hàm hút thuốc thấy các bạn tranh luận đã cảm thấy là lạ
Kỳ thật tôi vốn không cần những thứ này
Cá nhân tôi cảm thấy fan cp không cần đi lấy lòng duy cơm làm gi cả, cũng cảm thấy fan cp không cần mua quà tặng quá mức lớn làm gì cả.
Lạc thú của fan cp chính là lạc thú đám đông
yy Lộc Hàm là nữ vương thụ nọ kia và vân vân, biết rằng cậu ấy mà biết sẽ chẳng thích đâu, nhưng dù sao đó cũng là suy nghĩ của bản thân tôi, đó là tự do của tôi mà
Tôi cảm thấy những fan cp mà nói không thích Lộc Hàm chỉ là fan cp khác mà thôi
Tôi thực sự đau lòng Lộc Hàm
Có phải do bộ dạng Lộc Hàm ôn nhu vô hại nên người ta có thể tổn thương cậu ấy sao???
Fan cp trong tôi là cái loại gì đây.
Chính là tự sinh tự diệt không thèm để ý duy cơm
Nếu đã tham dự vào fandom vậy thì liền tận lực không thiên vị ít nhất là về hình thức không để cho người ta phàn nàn được mình về cái gì
Một người có chuyện tốt cũng chúc mừng mà hai người có chuyện tốt cũng chúc mừng người ta
Chứ không phải ngồi đó mà ganh tỵ tại sao người kia có cái này tốt mà người mình không có
Một người gặp chuyện khóc khăn thì phải đồng tâm hiệp lực mà giúp người ta
Không cần phải giống fan cp mù quáng suốt ngày đem hai người buộc chặt vào một chỗ
Ảnh chụp only Lộc Hàm thì đừng có nhắc đến Kris
Ảnh chụp only Kris thì đừng có nhắc đến Lộc Hàm
Đừng có ở ảnh của cp nhà khác mà tự làm mình mất mặt
Hình tượng cp cũng không phải do bọn họ đặt ra cố định
Ví dụ như tra công dụ thụ gì đó vân vân
Trong mỗi người đều có đa dạng và vô số tính cách
Cũng không muốn đi phủ nhận cái con người chân thật và giới tính của bọn họ
Vì suy cho cùng rồi cũng sẽ có ngày bọn họ kết hôn, sinh con
Bọn họ đều là thẳng nam
Tôi biết cũng có rất nhiều chị vừa là fan Nai, vừa là fan Ngưu Lộc như tôi
Chúng ta vẫn duy trì cái nguyên tắc tự sinh tự diệt không quan tâm đến duy cơm người ta như thế nào, bằng không cũng chẳng thể kiên trì đến bây giờ
Vốn fan Ngưu Lộc cũng chưa bao giờ tham gia vào các cuộc chiến, thế nên mới có thể tránh khỏi phog ba mà sống đến hiện nay
Vốn fan Ngưu Lộc cũng chưa bao giờ tham gia vào các cuộc chiến trong các bài post
Chúng ta đều yên lặng không thèm quan tâm đến những cuộc chiến hỗn loạn không liên quan đến mình đó
Nhưng gần đây chẳng hiểu vì sao đột nhiên xuất hiện rất nhều thành phần
Tôi đã nghĩ mình chỉ là một fan Ngưu Lộc và fan Lộc Hàm mà thôi sẽ không độc đoán đâu
Tôi đau lòng Ngưu Lộc
Tôi đau lòng Lộc Hàm
Tôi đã nghĩ nếu như fan Ngưu Lộc thay đổi nguyên tắc tự chơi một mình phải tiếp nhận sự chỉ đạo của duy cơm vậy thì ít nhất cũng nên nghe ý kiến của cái đứa fan Ngưu Lộc và fan Lộc như tôi chứ
Đối với việc sửa tên cp Ngưu Lộc tôi không có ý kiến gì
Tuy rằng tôi thấy rằng fan Ngưu Xán, Ngưu Đào dùng tên của họ hai năm ròi cũng có ý kiến gì đâu
Tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình thôi
Tôi hy vongj lúc mọi người làm công tác tặng quà hay sự kiện đó không cần dùng tên KrisLu
Người qua đường có biết Lu là cái gì đâu, nếu có hãy dùng tên KrisLuhan đi, Luhan mới là tên tiếng Anh đầy đủ của Lộc Hàm mà
Kỳ thật tôi cũng không nghĩ cái chuyện đổi tên nó quá quan trọng đâu
Tôi chỉ hy vọng những fan cp chân chính có thể xử lý mọi việc công bằng mà thôi
Chúng ta cũng là những fan giống nhau
Ít nhất cũng đừng có ghen tỵ mà tham gia mấy cái cuộc tranh chấp
Tôi cũng có rất nhiều bạn là fan khác
Tôi là fan Ngưu Lộc nhưng cũng có thể hiểu được sự bài xích của mấy người đó với fan Ngưu Lộc
Ngưu Lộc vốn là một cp hiếm
Tất cả mọi người đều có vòng luẩn quẩn bạn bè giống nhau
Không cần phải vì là fan nọ fan kia mà cãi nhau
Thực ra tình cảm của fan Ngưu Lộc cũng thuần túy lắm
Nhưng sau này tôi phát hiện ra ngày càng có nhiều người tự xưng là fan Ngưu Lộc rồi lại đi châm ngòi lưu ly gián, rồi tẩy não những fan bias khác
Tôi thực sự cảm thấy mấy người đó cũng chẳng phải thích Ngưu Lộc gì đâu, chỉ là đem Ngưu Lộc trở thành công cụ của bọn họ mà thôi
Tôi nghĩ duy cơm, fan cp đều có người nọ người kia
Đều cút hết khỏi thế giời fan cp này đi
Chân chính thích Ngưu Lộc có hai loại người
Một loại là fan cp
Một loại là fan cả hai
Fan cp thường sẽ không để tới chuyện fandom gì đâu
Chúng ta tự hào vì sự phong phú về fanfic của fan Ngưu Lộc
Dạng như tôi không quan tâm người kia có bias Lộc Hàm hay không, chỉ cần nàng ấy viết về Lộc Hàm là tôi thích rồi
Chúng ta thích Ngưu Lộc chỉ vì những khoảnh khắc nho nhỏ
Chúng ta không có nơi nơi đều tuyên dương hai thẳng nam yêu nhau
Chúng ta chỉ yêu cái cảm giác hình tượng đam mỹ đẹp đẽ mà hai người đó mang lại
Sẽ không giống như các fan cp khác nơi nơi khoe ra mm của nhà người ta
Những lứa fan Ngưu Lộc thời đầu đều là những người điệu thấp cẩn thận từng bước mà đi lên
Mọi người hãy duy trì nguyên tắc tồn tại của chúng ta có được không
Chúng ta, fan Ngưu Lộc bây giờ lại còn phải đi so đo với các cp khác chuyện quà to quà bé, dự án này dự án nọ sao?
Phải giống như sự support của fan Hunhan
Chúng ta bị chỉ trích nhiều nhất chính là xưng là cường đại nhưng lại không có cường đại như thế, không có quà tặng to
Nhưng là tôi không biết hay là chúng ta từng tự nhận mình cường đại sao? Chúng ta theo đuổi cái danh tiếng đó sao?
Fan Ngưu Lộc rốt cuộc muốn phát triển theo phương hướng nào đây?
Vấn đề này lại phải hỏi lại rằng, mong muốn ban đầu của fan Ngưu Lộc là gì
Chúng ta bởi vì Ngưu Lộc đông fan mà fan Ngưu Lộc sao??
Chúng ta vì có thể tiếp ứng tốt cho Ngưu Lộc mà làm fan Ngưu Lộc sao???
Chúng ta bởi vì có thể khoe với các fan khác rằng quà chúng ta có thể tặng Ngưu Lộc rất giá trị mà làm fan Ngưu Lộc sao?
Tôi có thể trả lời rằng, tôi làm fan Ngưu Lộc chẳng phải vì những điều này
Tôi thích Ngưu Lộc vởi vì fic Ngưu Lộc hay, vì Ngưu Lộc kín đáo nhẹ nhàng, không có mm tung tóe phơi bày khắp nơi
Sự hấp dẫn của một cp với fan là cái gì đây?
Lý giải của tôi như sau
Đối nội: Fic hay, ảnh đẹp, video đủ chân thực và rõ nét để chúng ta có thể soi được mm của cp
Fic hay: Từ lúc Ngưu Lộc còn chìm lắm thì cũng có ít người viết fic, nhưng lại toàn những người có trình độ cả, nhưng bây giờ fan nhiều thật giả lẫn lộn, chất lượng cũng giảm sút nhiều, thực ra cái này cũng là do fan của Ngưu Lộc gần đây toàn các bé nhỏ tuổi, tay nghề còn non
Ảnh đẹp: Bức tranh không cần nhiều sự thừa thãi, chỉ cần đủ nét, đủ thẩm mỹ là được, đối với những ảnh gây tranh cãi chỉ cần khiêm tốn giải thích, hoặc sai thì sửa
Đối ngoại: đối ngoại chính là có những cách đối nhân xử thế thích hợp với fan cp khác và với fan của cả hai người
Đối nhân xử thế: Chúng ta phải điệu thấp, không cần công khai chốn đôn người tuyên truyền Ngưu Lộc chính là tình yêu chân chính gì đó
Đừng để cho người qua đường thấy Ngưu Lộc là gay mà chúng ta là đám não tàn
Đói với những fan cp khác, chúng ta cũng cần tôn trọng người ta và cp của người ta, không cần đi đến ảnh của nhà khác mà nói về Ngưu Lộc, ảnh Ngưu Lộc với người khác cũng đừng đi đến nhà người ta mà xoi mói
Đối với fan của cả hai: chúng ta không cần tham gia chiến tranh của bọn họ, không cần đánh giá việc bọn họ làm, không cần phải nghe sự bài bố của người ta
Đối với chính Ngưu Lộc: chúng ta không cần bóp méo hình tượng của bọn họ, chúng ta chỉ cần yêu bọn họ bởi chính họ là được
Tôi hiện tại hy vọng lớn nhất là mong fan Ngưu Lộc không tham gia mấy cái tranh cãi vô ích kia
Các người đừng có đi gây chiến có được khong?
Nếu có đi gây chiến cùng đừng khoác lên vai cái tên fan Ngưu Lộc
Lấy danh nghĩa duy cơm mà đi gây chiến
Tôi không muốn fan Ngưu Lộc tham gia mấy cuộc chiến vô nghĩa

Cre: baidubar KrisHan
Edit: Linhbum
Làm ơn không mang bài viết ra khỏi blog

Duy cơm: nghĩa là fan bias một người đó

Ps: Hiện tại bài này bên baidu đã bị xóa, và mình quên lấy tên tác giả rồi, có gì sửa sau nhé